หลายคนคงรู้ดีว่า ปัจจุบันเศรษฐกิจมีความไม่แน่นอน ค่าครองชีพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การทำงานประจำเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การที่คุณมีงานประจำทำอยู่แล้วเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณจะได้รับรายได้ทุกเดือน แต่..มีจุดอ่อนตรงที่คุณจะไม่มีอิสระทางด้านเวลา และมีเพดานรายได้ จะดีกว่าไหมหากคุณมีรายได้เพิ่มอีก 1 ช่องทาง ที่ไม่เสี่ยงให้คุณขาดรายได้ เพียงคุณใช้เวลาว่างวันละ1-2ชั่วโมงในการทำงานเสริม เพื่อทำให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ขัดสนเรื่องการเงินอีกต่อไป คุณสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ โดยไม่ต้องมีเงินลงทุนมาก ไม่ต้องมีทำเล ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องลาออกจากงานประจำ จึงทำให้ไม่มีความเสี่ยงแน่นอน!!

Picture2

อ้อแอ้ ก็เป็นพนักงานประจำเช่นกัน ทำงานบัญชีในบริษัท ด้วยความที่อยากมีรายได้เพิ่ม ก็มองหาการหารายได้เสริม และทำมาหลายอย่างแต่ก็ไม่ได้รับรายได้อย่างต่อเนื่อง พอได้รู้ว่าคนใกล้ชิดทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์แล้ว ไม่ต้องทำงานทุกวัน แต่มีรายได้เข้าทุกเดือน ทำให้สนใจในธุรกิจนี้ จึงได้ศึกษาการทำงาน ถึงแม้จะไม่มีความรู้เรื่องประกันมาก่อนเลย 

          เริ่มต้นการทำงานได้ทำงานประจำไปด้วย และทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นอาชีพเสริม โดยแบ่งเวลาหลังเลิกงาน และช่วงเที่ยงมาทำงานเสริมนี้ พร้อมกับการเรียนรู้การทำงานตั้งแต่พื้นฐานจากผู้แนะนำคือโค้ชปลั๊ก ซึ่งเป็นแฟน และศึกษาเพิ่มเติมในช่วงเย็นที่บริษัทจัดอบรมออนไลน์ความรู้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และยังมีประชุมออนไลน์ สัมมนาตามจังหวัดต่างๆ ของทีมงานทิพย์วิจิตรจัดขึ้น มีพี่ๆที่ทำธุรกิจสำเร็จมาก่อน มาบอกเทคนิคการทำงาน ทำการตลาดช่องทางต่างๆ 

ใหม่

จึงได้นำความรู้ต่างๆมาปรับใช้ ในการขายและการสร้างทีม จนสามารถสอนทีมงานทำงานได้ ทำให้มีรายได้จากธุรกิจนายหน้าขายประกันกับศรีกรุงโบรคเกอร์เพิ่มมากขึ้น ถึงหลักหมื่นต่อเดือน มีทั้งรายได้ค่าคอมมิชชั่น และรายได้จากการสร้างทีมที่เป็นรายได้ Passive income ที่อ้อแอ้บอกไว้ตั้งแต่ตอนต้น ว่าเห็นตัวอย่างของคนใกล้ชิดที่ทำธุรกิจนี้จนสำเร็จ มีรายได้เข้าทุกเดือน แม้ไม่ได้ทำงานทุกวัน 

          ปัจจุบัน อ้อแอ้จึงได้ลาออกจากงานประจำ มาทำธุรกิจนายหน้าประกันครบวงจร โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน ทำงานที่บ้าน เพียงติดป้ายขายประกันและเปิดรับสมัครตัวแทนนายหน้าประกันหน้าบ้าน ใช้งบไม่ถึง1พันบาท ก็เป็นเจ้าของธุรกิจประกันครบวงจรกับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้แล้ว การทำงานหลักๆ เน้นทำงานออนไลน์ โดยทำการตลาดผ่านSocial Media เช่น Facebook Tiktok Youtube Line ส่วนหน้าบ้านก็มีคนในหมู่บ้านมาใช้บริการจากการทำการตลาดผ่านป้ายหน้าบ้าน และจากการแนะนำในหมู่บ้าน

661056

โค้ชอ้อแอ้ กับ โค้ชปลั๊ก มียอดขายทั้งการขายเองและสร้างทีม 6 เดือนย้อนหลัง มากกว่า 6 แสน- 1 ล้านต่อเดือน ไม่รวมยอดขายประกันชีวิต ทำให้มีรายได้ Passive income จากการสร้างทีม และรายได้ Active Income จากการขายเอง มากกว่าครึ่งแสนทุกเดือน รายได้มีโอกาสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะสินค้าประกันภัยเป็นสินค้าจำเป็น งานประกันภัยเป็นงานบริการยากที่จะมีสิ่งอื่นมาทดแทนได้ ประกันรถยนต์กฎหมายบังคับซื้อ ลูกค้าขอซื้อซ้ำทุกปี ที่สำคัญเรา2คน มีเวลา และมีอิสระในการทำงานมากขึ้น

543816

     สมัครร่วมทีมทิพย์วิจิตรกับพวกเราตอนนี้ มีสิทธิประโยชน์มากมาย!

1. คู่มือทำธุรกิจ และเว็บไซต์ทำธุรกิจ

2. เครื่องมือสื่อการตลาด รูปภาพ สอนเขียนคอนเทนต์รับรายได้อีกช่องทาง

3. คอร์สออนไลน์สอนการทำงาน สอนการตลาดออนไลน์

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี
#สมัครนายหน้าขายประกัน  สมัครขายประกัน https://skprakunpai.com ประกันรถยนต์ ราคาถูก